Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Chị em Kendall Jenner hé lộ BST áo tắm

Thứ năm, 02 Tháng sáu 2016, 19:28 GMT+7

Tags: Kendall Jenner, Kylie Jenner, áo tắm, chị em, hé lộ, thiết kế, mỹ phẩm, thời trang, 2, dòng, mới, BST, ảnh

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Dòng áo tắm mới của 2 chị em hot girl Kendall Jenner – Kylie Jenner hợp tác với một nhãn hàng Anh vừa hé lộ những hình ảnh đầu tiên.

2 chị em Kendall – Kylie Jenner bắt tay với hãng thời trang Anh Topshop để tung ra dòng áo tắm mới, được đặt tên “Kendall + Kylie”. Trên trang cá nhân mới đây, chân dài đình đám cùng em gái hé lộ những bức ảnh họ làm mẫu cho chiến dịch quảng bá.

Kylie diện bikini 2 mảnh màu vàng neon, viền đen gợi cảm, còn Kendall khoe đường cong trong một thiết kế lấy cảm hứng từ phong cách thể thao khỏe khoắn. Trong một vài tấm hình khác, Kylie diện thiết kế cut-out với phần dây chéo bắt mắt.

Chi em Kendall Jenner he lo BST ao tam
Kylie Jenner trong mẫu áo tắm riêng thiết kế cùng chị gái Kendall. Ảnh Instgram

Theo Kendall, buổi chụp hình mang ý tưởng bãi biển mùa hè ở Los Angeles. Các thiết kế tiện lợi cho hoạt động tắm biển, tắm nắng và lướt ván. Bộ sưu tập sẽ bao gồm các chất liệu metallic, họa tiết da báo và form cut-out cũng như phối vải sheer, màu sắc rực rỡ.

Trong khi đó, bà Kris Jenner – mẹ của 2 chị em tiết lộ về thời điểm bộ sưu tập ra mắt: “Dòng áo tắm mới của Kendall và Kylie ở Topshop sẽ được ra mắt từ ngày 9/6 tới”.

Chi em Kendall Jenner he lo BST ao tam
Kendall Jenner trong một thiết kế bikini khỏe khoắn. Ảnh Instagram

Thời gian gần đây, chị em Jenner liên tiếp trúng show quảng cáo thời trang, mỹ phẩm lớn. Cách đây không lâu, cô chị 20 tuổi Kendall trở thành gương mặt đại diện cho thương hiệu mỹ phẩm danh tiếng Estee Lauder trong khi bản thân em gái 18 tuổi Kylie cũng sở hữu dòng mỹ phẩm riêng khá ăn khách.

Chi em Kendall Jenner he lo BST ao tam
Kylie đang sở hữu dòng mỹ phẩm riêng khá ăn khách, đặc biệt là son môi Lip Kit. Ảnh: Instagram

Hồi tháng 2 đầu năm nay, 2 ngôi sao của Keeping Up With the Kardashians ra mắt BST thời trang đầu tiên tại Tuần lễ thời trang New York. 

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét