Thứ Năm, 2 tháng 6, 2016

Túi Hermes Birkin được bán với giá đắt nhất thế giới

Cập nhật cách đây 20 phút

Tags: Hermes Birkin, Túi Hermes Birkin, nhất thế giới, da cá sấu, giá đắt, đắt nhất, túi da, Sấu trắng, sở hữu, bán, đầu, USD, mẫu, mua

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Một người mua đã bỏ ra hơn 300 nghìn USD để sở hữu chiếc túi da cá sấu trắng của thương hiệu thời trang hàng đầu thế giới.

Theo trang Fashionista, một nghiên cứu đã chỉ ra rằng đầu tư vào túi Hermes Birkin tốt hơn đầu tư vào thị trường vàng hoặc chứng khoán. Nhận định này càng được củng cố khi tại buổi đấu giá hôm thứ hai (30/5) ở Hong Kong, chiếc túi Hermes Birkin - làm từ da cá sấu sông Nile, nạm vàng trắng và kim cương - được bán với giá 300.168 USD (khoảng 6,7 tỷ đồng).

Tui Hermes Birkin duoc ban voi gia dat nhat the gioi
Chiếc túi Hermes Birkin được bán với mức giá kỷ lục. Ảnh: scmp

Ngay lập tức, nó trở thành chiếc túi được bán đấu giá đắt nhất thế giới. Năm ngoái, một mẫu túi Hermes Birkin nạm kim cương màu hồng fuchsia cũng được bán với giá cao ngất ngưởng 222.000 USD.

Theo CNN, túi da cá sấu trắng với tên gọi Diamond Himalaya Niloticus Birkin là mẫu thiết kế vô cùng hiếm. Mỗi năm, Hermes chỉ sản xuất 1-2 chiếc trên toàn cầu.

Helaine Fendelman, nhà định giá đến từ New York, chia sẻ, chất lượng da tốt cộng với kiểu dáng ấn tượng là những yếu tố khiến chiếc túi này được mua với giá kỷ lục.

"Đừng nói với các quý bà, quý cô rằng mỗi năm mẫu túi này được sản xuất bao nhiêu chiếc. Hãy nói với họ rằng đây là hàng hiếm. Khi đó, họ càng khao khát sở hữu nó. Bản chất của con người là như vậy" - Fendelman nói.

Tui Hermes Birkin duoc ban voi gia dat nhat the gioi
Kim siêu vòng ba và Victoria Beckham là hai trong số những ngôi sao dở hữu mẫu túi da cá sấu trắng này. Ảnh: Getty

Fendelman cho biết những mẫu túi Hermes Birkin cơ bản nhất cũng tăng giá trị mỗi ngày và luôn có lợi cho các nhà đầu tư.

"Khi tôi mua chiếc túi Birkin tại một buổi đấu giá với số tiền 7.500 USD, chồng tôi nghĩ tôi bị mất trí. Nhưng bạn biết không, chiếc túi đó hôm nay được bán với giá gấp đôi".

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét