Thứ Năm, 31 tháng 3, 2016

Á hậu Lệ Hằng bật mí cách trang điểm trong 2 phút

Công việc và lịch học bận rộn khiến người đẹp không có thời gian chỉn chu trang điểm, mỗi sáng cô chỉ dành 2 phút để gương mặt thêm tươi tắn, tự tin trước khi ra khỏi nhà.

Theo Lệ Hằng, phụ nữ đẹp nhất khi tự tin, vui vẻ và hạnh phúc. Dù ứng dụng nhiều phương pháp giữ dáng, trang điểm kỹ lưỡng, song bí quyết tốt nhất của á hậu vẫn là sống lành mạnh, ăn ngủ điều độ và giữ tinh thần thoải mái, tránh bị căng thẳng.

A hau Le Hang bat mi cach trang diem trong 2 phut
Á hậu trang điểm đơn giản để gương mặt tươi tắn vào mỗi sáng. Ảnh: Nguyễn Thành

Hạn chế kem nền để da "thư giãn"

Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015 bận rộn với lịch làm việc, học tập dày đặc, vì thế, cô không dành nhiều thời gian chăm sóc hình ảnh cá nhân. Để luôn xuất hiện rạng rỡ, và tươi tắn, người đẹp giữ thói quen trang điểm nhanh vào mỗi sáng.

Đầu tiên, Lệ Hằng sử dụng kem chống nắng có dưỡng chất để bảo vệ làn da. Sản phẩm “một trong hai” có tác dụng tạo lớp nền mỏng tự nhiên, đồng thời dễ thoát mồ hôi. Tiếp đó là lớp phấn phủ nhẹ. Do thường xuyên trang điểm chụp ảnh nên á hậu bỏ qua lớp kem nền nhằm giúp da được “thư giãn”.

Nữ người mẫu giới thiệu đến bạn gái bận rộn phương pháp trang điểm nhanh vào mỗi sáng.

Á hậu sinh năm 1993 hiếm khi trang điểm mắt cầu kỳ, cô chỉ dùng mắt nước viền nhẹ. Bước nhỏ không thể bỏ qua là tạo độ ửng hồng cho má. Cuối cùng là son môi. Sở hữu nhiều loại son đa dạng màu nhưng Lệ Hằng chọn những gam màu sắc hồng, cam tươi trẻ phù hợp lứa tuổi và xu hướng mùa hè.

Xông hơi mỗi ngày 10 phút để giữ dáng

Một trong những bí quyết giữ dáng của Lệ Hằng là luyện tập thể thao hàng ngày. Mỗi sáng cô dậy sớm để đến phòng gym luyện tập cùng huấn luyện viên. Kết thúc một ngày làm việc, học tập, á hậu dành 30 phút để bơi. Sau đó, cô thực hiện liệu pháp xông hơi với muối khoáng trong 10 phút để giảm cân.

A hau Le Hang bat mi cach trang diem trong 2 phut
Để ổn định cân nặng, số đo ba vòng, cô chăm chỉ tập thể thao. Ảnh: Nguyễn Thành

Những tháng bận rộn, á hậu người Đà Nẵng vẫn duy trì thói quen xông hơi nhưng giảm xuống còn 3 lần/1 tuần. Theo người đẹp, cô từng ứng dụng nhiều liệu pháp nhưng đây cách hiệu quả nhất để giảm lượng mỡ thừa trong cơ thể.

Ngoài ra, để giữ cân nặng ổn định, á hậu còn duy trì chế độ ăn uống hợp lý, theo sự hướng dẫn của huấn luyện viên. Cô chỉ dùng một ít tinh bột vào buổi sáng. Hai bữa trong ngày hạn chế lượng mỡ, rau là khẩu phần chính. Để đảm bảo sức khỏe, chân dài 9X uống vitamin, dưỡng chất sau bữa ăn 30 phút.

Dù bận rộn, Á hậu Hoàn vũ Việt Nam vẫn duy trì thoái quen luyện thể thao mỗi ngày.

Lệ Hằng sinh năm 1993, cao 1,76 m, quê ở Đà Nẵng. Trước khi đoạt danh hiệu Á hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, cô từ dự thi Hoa hậu Việt Nam 2014. Cùng năm, người đẹp đoạt danh hiệu quán quân Elite Model Look phiên bản Việt và trở thành đại diện Việt Nam tham gia phiên bản quốc tế, diễn ra ở Trung Quốc.

Song song với công việc người mẫu, Lệ Hằng duy trì việc học tại Đại học Công nghệ TP HCM. Cô từng thành công khi giảm 10 kg trước khi ra đấu trường nhan sắc quốc tế. Gia đình Lệ Hằng đang định cư tại Mỹ, cô sống ở TP HCM cùng chị gái.

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét