Thứ Hai, 28 tháng 3, 2016

Kiều nữ Hàn bị chỉ trích vì diện mốt giấu quần

Cập nhật cách đây 47 phút

Tags: Nine Muses, Tuần lễ thời trang, chỉ trích, trang phục, kiều nữ, thành viên, quần, diện, cảm, đồ, giấu

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Kyungri – thành viên nhóm nữ Nine Muses gặp phải chỉ trích mặc phản cảm khi diện trang phục mang cảm hứng đồ ngủ tại Tuần lễ thời trang Seoul 2016.

Tuần lễ thời trang Seoul cuối tuần qua tiếp tục tấp nập với nhiều khách mời đình đám của làng giải trí. Trong số đó có 5 thành viên của nhóm nữ Nine Muses gồm Sungah, Kyungri, Hyemi, Minha, Moon Hyuna.

Kieu nu Han bi chi trich vi dien mot giau quan
Nhóm 

Nine Muses tại Tuần lễ thời trang Seoul cuối tuần qua.

Tại đây, thành viên Kyungri gây chú ý hơn cả với gu thời trang giấu quần gợi cảm. Nữ ca sĩ thần tượng diện chiếc áo 2 dây chấm bi theo phong cách váy ngủ, khoác ngoài là blazer denim dáng dài. Độ dài khiêm tốn của chiếc áo dễ dàng để lộ chiếc quần chẽn bên trong.

Quần chẽn vốn là loại quần mà các sao nữ Kpop sử dụng làm “bảo hộ” cho trang phục mỗi khi diện đồ quá ngắn. Trang phục của Kyungri nhanh chóng bị cư dân mạng nhận xét phản cảm vì để lộ quần trong. Bên cạnh đó, cách kết hợp phong cách đồ ngủ của Kyungri cũng không hiệu quả vì 2 món đồ không có tính liên quan.

Kieu nu Han bi chi trich vi dien mot giau quan
Trang phục của Kyungri không chỉ bị chê phản cảm mà còn không ăn ý trong khoản phối đồ.

Kyungri vốn là thành viên nổi bật của Nine Muses nhờ gương mặt dễ nhìn và vóc dáng cân đối. Cũng như nhiều đồng nghiệp khác, kiều nữ 25 tuổi bị nghi phẫu thuật thẩm mỹ để có được nhan sắc hiện tại. Trong một chương trình hồi đầu năm, Kyungri phủ nhận nghi vấn này.

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét