Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Lady Gaga thiết kế thời trang cùng Elton John

Cập nhật cách đây 9 phút

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Nữ ca sĩ nổi tiếng với phong cách thời trang khác người cùng danh ca người Anh tung ra BST với số lượng giới hạn.

Bộ sưu tập thời trang và phụ kiện Love Bravery có sự tham gia của Elton John và Lady Gaga, cùng với em gái nữ ca sĩ là Natali Germanotta và nhà thiết kế Brandon Maxwell. Dự án thời trang này sẽ do chuỗi bán lẻ Macy’s phân phối.

Lady Gaga thiet ke thoi trang cung Elton John

Elton John và Lady Gaga

.

Chia sẻ với WWD về bộ sưu tập này, danh ca người Anh Elton nói: “Tôi thích ý tưởng hòa quyện đam mê và ước mơ trong sâu thẳm con người với những gì bạn diện bên ngoài. Love Bravery là sự thấu hiểu về nỗi sợ hãi bên trong để ủng hộ những người xung quanh ta, cũng như chính bản thân ta.

Nó nói về vấn đề chấp nhận bản chất của mọi người, rằng họ là ai, cũng như bạn là ai. Đó là những gì tôi nỗ lực cả đời này”. Lady Gaga cũng bày tỏ vinh dự khi được hợp tác ca sĩ đàn anh trong dự án thời trang này.

Bộ sưu tập của Elton John và Lady Gaga bao gồm các mẫu áo crop top họa tiết, áo thun đơn sắc, đồ bơi, ván trượt,… lấy cảm hứng từ những biểu tượng âm nhạc của 2 ca sĩ.

Vào ngày 30/4 (theo giờ địa phương), Love Bravery sẽ được bán trực tuyến và ra mắt ở cửa hàng từ 9/5. 25% trích từ lợi nhuận doanh thu sẽ được đưa vào quỹ từ thiện Born This Way của Lady gaga và quỹ AIDS của Elton John. 

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét