Thứ Ba, 26 tháng 4, 2016

Nhà thiết kế nói về bộ váy lộ ngực của Phương Mai

Hoàng Minh Hà cho biết, bộ trang phục xuyên thấu nhưng có một lớp lót bên trong. Sở dĩ trang phục trở nên phản cảm là do bị ánh đèn flash chiếu vào.

Nhà thiết kế Project Runway Vietnam, người chuẩn bị trang phục cho Phương Mai chia sẻ, anh là người lên ý tưởng cho bộ váy. Biết giải vàng Siêu mẫu Việt Nam 2011 theo đuổi định hướng gợi cảm nên nhà tạo mốt đã chủ động lên ý tưởng thiết kế, dựa vào sở thích cũng như định hướng hình ảnh của nữ MC.

Nha thiet ke noi ve bo vay lo nguc cua Phuong Mai
Nhà thiết kế Project Runway giải thích về bộ cánh xuyên thấu của Phương Mai trên trang cá nhân. Ảnh: Chụp màn hình

“Nếu tôi cảm thấy ổn, tôi mới để cô ấy mặc. Bộ trang phục này thực tế có một lớp lót bên trong. Với tư cách là nhà thiết kế tôi không thể để khách hàng của mình mặc một bộ cánh phản cảm. Tuy nhiên, nếu ai làm nghề cũng đều hiểu, ánh đèn là kẻ thù của vải mỏng, huống chi đây là bộ ren xuyên thấu thì mức độ nguy hiểm càng cao. Với góc chụp đó, đèn flash dễ khiến bộ váy càng thêm trong suốt”, anh giải thích.

Anh cho rằng sự việc không quá ồn ào nhưng chính dư luận đã khiến nó trở nên phức tạp. “Nói trang phục của Phương Mai phản cảm thì chưa đúng vì thực chất nhiều người ăn mặc còn kinh khủng hơn, nhưng lại không thấy đề cập. Tôi nghĩ nên xem xét mức phạt dành cho Phương Mai”, anh nêu quan điểm.

Nhà thiết kế cho biết, Phương Mai dẫn một chương trình lớn và uy tín. Ban tổ chức khá khắt khe và không thể để một cô MC mặc bộ váy phản cảm, làm mất uy tín. Trang phục được xét duyệt nhiều vòng mới được lên sân khấu. Nếu bộ váy không phù hợp sẽ phải thay đổi.

Nha thiet ke noi ve bo vay lo nguc cua Phuong Mai

Trang phục của người mẫu Phương Mai bị cho là phản cảm. Ảnh:

Cuong Tong

Tham dự một sự kiện tại Hội An ngày 24/4, Phương Mai chọn trang phục dạ hội xuyên thấu. Bộ cánh nhận phải không ít chỉ trích từ cộng đồng mạng là quá sexy, phản cảm, thậm chí là rẻ tiền.

Trả lời Zing.vn, nữ người mẫu cho biết, cô chọn trang phục theo tiêu chí của sự kiện. “Chúng tôi đã mất hơn 2 tháng để chuẩn bị bộ cánh này. Thiết kế giúp tôi tự tin và tỏa sáng trên sân khấu”, cô nói.

Ông Nguyễn Đăng Chương – Cục trưởng Cục Nghệ thuật Biểu diễn cho biết: “Tôi đã yêu cầu Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch sở tại nơi sự việc diễn ra thành lập hội đồng để xem xét xử phạt hành vi ăn mặc phản cảm đang bị dư luận lên án của người mẫu Phương Mai"

Ông Chương khẳng định: "Theo quy định mới của pháp luật thì hội đồng sẽ có toàn quyền quyết định. Việc người mẫu Phương Mai có bị xử phạt hay không phụ thuộc vào quyết định của hội đồng".

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét