Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Victoria Beckham là lữ hành mặc đẹp nhất

Cập nhật cách đây 59 phút

Tags: Victoria Beckham, Angelina Jolie, nhà thiết kế, ở sân bay, mặc đẹp, lữ hành, đẹp nhất, thời trang, phong cách, khen ngợi, người, TOP

Bấm ngay Subscribe / Đăng Ký xem video hay mới nhất >>

Phong cách thời trang ở sân bay của nhà thiết kế người Anh được khen ngợi thanh lịch và thoải mái.

Hãng hàng không British Airways vừa tiết lộ danh sách Những lữ hành (nữ) mặc đẹp nhất 2016. Để chọn ra top cuối cùng, giới chuyên môn đã rà soát hành trăm bức ảnh của sao nữ được chụp tại sân bay.

Đứng đầu top là Victoria Beckham đã đánh bại các biểu tượng thời trang khác như Amal Clooney, Kendall Jenner, Angelina Jolie và Gwen Stefani.

Victoria Beckham la lu hanh mac dep nhat
Victoria Beckham tại sân bay trong bộ đồ sang trọng, tinh tế.

Gu thời trang khi ra sân bay Nhà thiết kế thời trang được stylist kiêm biên tập viên tạp chí Vanity Fair Elizabeth Saltzman nhận xét: “Victoria Beckham luôn mặc đẹp khi di chuyển bằng máy bay và cô ấy thật gây ấn tượng. Tủ đồ khi di chuyển của cô ấy thường là phong cách menswear, thanh lịch và tinh tế nhưng vẫn giữ chất cổ điển và thoải mái”.

Victoria Beckham la lu hanh mac dep nhat
Angelina Jolie cũng có mặt trong top 10.

Elizabeth cũng khen ngợi top 5 đứng sau bà Becks: “Những người phụ nữ trong danh sách này là ví dụ điển hình cho thế giới hiện đại. Phong cách của họ cổ điển và mang dấu ấn cá nhân. Nó toát lên sức mạnh của người phụ nữ rằng họ có thể đảm đương được tất cả”.

Danh sách các sao nam mặc đẹp khi ra sân bay sẽ được British Airways tiết lộ trong vài tháng tới. “Chúng tôi muốn tôn vinh phong cách sống hiện đại ngày nay và những lữ hành thường xuyên biết hòa trộn sự quyến rũ và niềm háo hức mỗi khi bước lên máy bay”.

Top 10 lữ hành là người nổi tiếng mặc đẹp nhất 2016:

1. Victoria Beckham

2. Amal Clooney

3. Kendall Jenner

4. Angelina Jolie

5. Gwen Stefani

6. Charlize Theron

7. Taylor Swift

8. Marion Cotillard

9. Lupita Nyong’O

10. Heidi Klum 

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét