Thứ Bảy, 30 tháng 4, 2016

Quán quân Next Top: "Ế show vì scandal chơi xấu đồng nghiệp"

Chân dài 21 tuổi cho biết, cô không may gặp sự cố ngay sau đêm đăng quang, điều này ảnh hưởng không ít đến hình ảnh khi phát triển sự nghiệp.

Hương Ly cho biết, những hoạt động chủ yếu của cô sau đăng quang ngôi vị Quán quân Vietnam"s Next Top Model 2015 là học tập, rèn luyện kỹ năng. Cô thừa nhận bản thân chưa có sự vượt trội vì chỉ mới đăng quang 5 tháng, thị trường thời trang tại Việt Nam cũng không ưu ái cho những người mẫu mới. Bên cạnh đó, scandal chơi xấu Hồng Xuân nổ ra sau đêm chung kết cũng là một phần lý do khiến chân dài gốc Gia Lai không gặp thuận lợi trong công việc.

Quan quan Next Top: "E show vi scandal choi xau dong nghiep"
Các hoạt động của quán quân Hương Ly bị cho là mờ nhạt so với các người mẫu cùng thời điểm. Ảnh: Shin Vox

- Cuộc sống của chị thay đổi thế nào sau gần 1 năm đăng quang Quán quân Vietnam’s Next Top Model 2015?

- Truyền hình thực tế đã thay đổi cuộc sống của tôi, từ cô gái ở quê trở thành người mẫu, đó là điều mà tôi chưa từng nghĩ đến. Tôi không thể ngờ một ngày nào đó tôi được đứng trên sàn diễn cùng những người mẫu mà mình hâm mộ thông qua tivi, sách báo. Đó là thế giới quá xa vời với một cô gái ở quê như tôi. Nhưng mọi việc đang diễn ra quang cuộc sống của tôi giống như một giấc mơ. Tôi sẽ nổ lực hơn nữa để nắm giữ cơ hội của mình.

Hàng ngày tôi vẫn đến trường đại học. Song song đó là những hoạt động rèn luyện kỹ năng tiếng Anh, catwalk, hình thể, nhảy múa... mà công ty quản lý sắp xếp. Bên cạnh đó, tôi còn tham gia nhiều show diễn, chương trình giải trí – văn hóa. Gần đây nhất, tôi có một show diễn và chụp ảnh tạp chí tại Nhật.

- Từ lúc đăng quang, chị đã không được đánh giá cao, các hoạt động sau đăng quang cũng không mấy nổi trội. Nhiều người cho rằng, chị là quán quân mờ nhạt nhất hiện nay, chị nghĩ sao?

- Tôi không buồn, hay tủi thân vì những nhận xét như vậy. Ngay từ lúc mới đăng quang, mọi người đã so sánh, cho rằng: “Tại sao quán quân này chưa làm được gì hết?”. Thực chất tôi chỉ mới đăng quang được 5 tháng, thời gian ngắn chưa thể khẳng định được điều gì, trong khi các quán quân khác phải mất 3 đến 5 năm mới khẳng định được tên tuổi. Nhìn thấy sự thành công của đàn chị, tôi có thêm động lực để cố gắng.

Vietnam’s Next Top Model ở những mùa trước cho ra đời nhiều người mẫu xuất sắc, đặt nền móng cho thế hệ người mẫu đi sau như tôi. Khi đạt giải quán quân mùa 6, sức nóng của chương trình cũng không còn như trước.

Tôi vẫn đang trong quá trình rèn luyện. Với sự hậu thuẫn của công ty quản lý, tôi hy vọng hình ảnh của mình sẽ tốt hơn. Bên cạnh đó, những cơ hội tham gia sàn diễn quốc tế cũng nhiều hơn.

- Lịch học tại trường và rèn luyện kỹ năng nhiều như vậy, đâu là lúc chị chạy show kiếm tiền?

- Những lúc không vướng lịch học, tôi vẫn đi diễn theo sự sắp xếp của công ty. Tôi nghĩ rằng người mẫu nên có công ty quản lý để bạn tập trung tốt cho chuyên môn và xây dựng hình ảnh. Công ty rất tôn trọng chúng tôi. Mỗi khi có kế hoạch mới đều bàn bạc kỹ lưỡng, hay ngay cả việc tôi thay đổi kiểu tóc, nhuộm tóc cũng có sự hỗ trợ từ stylist của công ty.

Trước khi trở thành quán quân Vietnam’s Next Top Model, tôi vẫn là cô sinh viên bình thường. Đi học được gia đình chu cấp. Đến nay, tôi đã có thể chủ động tài chính lo cho cuộc sống của mình.

Công ty quản lý trả lương đầy đủ cho người mẫu hàng tháng, đó là con số vừa đủ chi tiêu. Mức thu nhập không quá dư dả nhưng tôi vui vì mình được chủ động, tự lo cho bản thân mà không phụ thuộc gia đình.

Quan quan Next Top: "E show vi scandal choi xau dong nghiep"
Hương Ly (ngoài cùng trái) đứng cạnh Hồng Xuân trong đêm chung kết. Ảnh: Nguyễn Bá Ngọc

- Từ sau sự cố chơi xấu Hồng Xuân, mối quan hệ của chị và đồng nghiệp thế nào?

- Tôi và cô ấy vẫn vui vẻ với nhau. Do công việc bận rộn nên hơn 2 tháng nay tôi chưa gặp Xuân. Sau sự cố đó, chúng tôi cũng hiểu nhau nhiều hơn.

Ngay sau đêm chung kết, tôi đã gặp Xuân và mẹ cô ấy để giải thích về sự cố đó. Mẹ Xuân cũng đã xin lỗi tôi vì cô không rõ sự việc mà lại nghe người khác nói, vì xót con nên mới có những phát ngôn thiếu suy nghĩ.

Khi đã hiểu chuyện, chúng tôi không còn để ý đến việc đó nữa. Mọi việc cũng quá lâu và ai cũng có nhưng dự định, tương lai trước mắt cần quan tâm hơn.

- Trong showbiz, những người chơi xấu đồng nghiệp rất dễ bị tẩy chay, phải chăng vì sự cố này mà công việc của chị không được thuận lợi?

- Tôi từng rất lo lắng về chuyện này. Cũng có thể sự cố ảnh hưởng không tốt đến công việc của tôi. Tôi nghĩ đây có thể là lý do khiến mình không có nhiều show diễn, chụp ảnh tạp chí.

“Tam sao thất bản”, có thể lời qua tiếng lại khiến sự việc trở nên nghiêm trọng và sự thật bị bóp méo khiến nhiều người có cái nhìn không đúng về tôi.

Với những người không thích mình, tôi cũng không biết làm cách nào để giải thích với họ, nhưng cũng có nhiều anh chị động viên, an ủi tôi khi biết chuyện. Tôi hy vọng, những anh chị làm nghề lâu năm, họ có đủ kinh nghiệm để nhìn nhận sự việc khách quan.

Hương Ly tên thật là Nguyễn Thị Hương Ly, cao 1,76 m. Người mẫu sinh năm 1995, tại Gia Lai, hiện là sinh viên trường Đại học công nghệ Sài Gòn. Cô từng là học sinh giỏi 9 năm liền và đạt nhiều giải thưởng học tập cấp tỉnh.

Sau đêm chung kết Vietnam"s Next Top Model 2015, Hương Ly bị mẹ Hồng Xuân tố cáo chơi xấu, giẫm chân bạn đồng hành khi đang luyện tập khiến chân cô gái này bị sưng tấy. Tuy nhiên sau đó, mẹ Hồng Xuân lên tiếng xin lỗi quán quân vì hiểu nhầm.

VietBao.vn

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét